Tuyển sinh

Tin tức

Chương trình Giới thiệu thông tin Tuyển sinh Khóa IPL3 tại TP.HCM

Chào bạn,

Thành công, hạnh phúc cho bản thân và cho những người xung quanh hẳn là một cái đích mà thế hệ trẻ Việt Nam luôn khát khao hướng đến. Thế nhưng, làm thế nào để đi đến đích lại là một câu hỏi mà không phải ai cũng tìm ra lời giải.

Liệu có thể nào ta đạt được mục đích đời mình bằng những bước đi vô định? Liệu có thể nào ta hoàn thành những hoài bão của bản thân nếu phó thác tương lai của mình cho người khác? Chính ta phải là người tạo nên sự thay đổi mà ta hằng mong muốn nhìn thấy trong cuộc đời này (You must be the change you wish to see in the world) như nhà hiền triết Mahatma Gandhi từng khẳng định. Chính ta phải là người sáng tạo và làm chủ tương lai của mỗi chúng ta! Bởi cách dự đoán tương lai tốt nhất, chính là tạo ra nó!

Chính thức ra đời từ năm 2007 với mục tiêu “nhằm góp phần phát hiện và phát triển những nhân tài lãnh đạo tương lai cho cộng đồng doanh nghiệp và cộng đồng xã hội”,  IPL mong muốn trở thành nơi để những người trẻ ưu tú có thể “ươm mầm” và hiện thực hóa câu chuyện sáng tạo tương lai của mình, cũng như của cộng đồng xung quanh mình. Và để thông tin về IPL đến được đông đảo các bạn trẻ hơn, ngày 14/10 sắp tới, IPL sẽ có buổi Giới thiệu và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến Đợt tuyển sinh khóa 3 với rất nhiều đổi mới trong hệ thống tuyển sinh cũng như chương trình đào tạo.

Thông tin chi tiết về sự kiện này như sau:

Chủ đề

:

CHƯƠNG TRÌNH IPL GIỚI THIỆU
THÔNG TIN TUYỂN SINH KHÓA 3
“IPL – SÁNG TẠO TƯƠNG LAI”

Thời gian

:

8h00 – 12h00, Chủ nhật, 14/10/2012

Địa điểm

:

Khách sạn Ramana 323 Lê Văn Sỹ, Quận 3, Tp. HCM

“Tương lai bắt đầu từ giây phút này”, và bạn còn chần chờ gì nữa mà không đặt viên gạch đầu tiên cho hành trình sáng tạo tương lai của mình cùng IPL?!

Để đăng ký tham dự, bạn vui lòng click vào đây.

Xin cảm ơn và hẹn gặp lại bạn!

BAN ĐIỀU HÀNH CHƯƠNG TRÌNH IPL

THÔNG BÁO KẾT QUẢ VÒNG 2 - IPL SCHOLARSHIP KHÓA 8

Kết quả Vòng 2 của kỳ tuyển sinh IPL Scholarship Khóa 8 đã được gửi đến tất cả các ứng viên qua email mà ứng viên...

THÔNG BÁO KẾT QUẢ VÒNG 1 - IPL SCHOLARSHIP KHÓA 8

Kết quả Vòng 1 của Kỳ tuyển sinh IPL Scholarship Khóa 8 đã được gửi đến tất cả các ứng viên qua email mà ứng viên...

THÔNG BÁO ĐÓNG CỔNG ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN

IPL Scholarship cảm ơn các bạn đã quan tâm và đăng ký dự tuyển IPL Scholarship Khóa 8. Hạn chót gửi Hồ sơ dự tuyển...

IPL INFO SESSION - Học "Lãnh đạo Khai phóng" là học gì?

Buổi Info Session này cũng sẽ làm rõ các “Q&A” về IPL Scholarship Khóa 8 đang tuyển sinh. Tại đây, các doanh nhân trẻ...