IPL DAY 2019
RA MẮT CỔNG TRI THỨC OPENEDU
LỄ TỐT NGHIỆP KHÓA IPL3 & IPL4
LỄ KHAI GIẢNG KHÓA IPL6


Thời gian: 18h30 - 21h00, Thứ Tư, ngày 06/11/2019
Địa điểm: KS. REX, 141 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM


ĐĂNG KÝ THAM DỰ TẠI ĐÂY
 
Chương trình Lãnh đạo Khai phóng IPL / Enlightened Leadership Program (gọi tắt là IPL Scholarship), được sáng lập bởi các doanh nhân, trí thức tâm huyết và được điều hành bởi Học Viện Quản Lý PACE, là chương trình học bổng toàn phần về “Giáo dục Khai phóng” “Phát triển Lãnh đạo” dành cho người trẻ ưu tú trong mọi lĩnh vực thuộc “Thế hệ U30” (tuổi từ 20-29).
Ra đời từ năm 2007, với bề dày hoạt động và tinh thần tiên phong của mình, IPL Scholarship là nơi tinh hoa hội tụ, là sự kết hợp giữa “đẳng cấp thế giới”“thực tiễn Việt Nam”. Là một trong những chương trình phát triển lãnh đạo dành cho người trẻ độc đáo và công phu nhất tại Việt Nam nhưng lại hoạt động không vì lợi nhuận, có thể xem IPL là một “nghĩa thục” (ngôi trường vì việc nghĩa) của thời nay.
Mục tiêu cụ thể của IPL Scholarship là góp phần phát hiện và phát triển “hạt giống lãnh đạo” (những người trẻ giàu tiềm năng, sẵn lòng dấn thân trên hành trình “tự lực khai phóng”) nhằm kiến tạo nền tảng cho những “hạt giống” này để có thể trở thành những tài năng trong tương lai (bất kể là tài năng về lãnh đạo, hay tài năng về chuyên môn; bất kể là tài năng trong khu vực thị trường, hay nhà nước, hay dân sự; bất kể là tài năng trong kinh doanh, trong chính trị, trong khoa học, trong nghệ thuật hay các nghề có tính chuyên môn cao), đồng thời, góp phần khởi phát và cổ vũ một cách mạnh mẽ 3 tinh thần (thực học, khai phóng & chuyên sâu) và 3 giá trị (con người tự do, công dân trách nhiệm & chuyên gia ưu tú) trong cộng đồng trẻ nói riêng và trong cộng đồng xã hội nói chung.
Với mục tiêu ấy, IPL đã đề ra chiến lược phát hiện và phát triển “Hạt giống lãnh đạo” mang tên “Hành trình 5-1-5”. Cụ thể là: 5 vòng thi tuyển sinh để chọn đúng người, 1 năm được đào luyện tại nhà trường và 5 kỳ tự trải nghiệm trong môi trường sống và làm việc thực tế.
Để đánh dấu 12 năm kể từ ngày thành lập, vào 6/11/2019 tới đây, IPL Scholarship cùng với các thế hệ Học viên của mình sẽ tổ chức sự kiện IPL Day 2019. Sự kiện nêu trên là một dịp rất đặc biệt khi vừa đánh dấu cột mốc 12 năm hoạt động của IPL và còn vừa là dịp để chúc mừng các thế hệ Học viên khóa trước sẽ chính thức tốt nghiệp. Đồng thời, sau hơn 8 tháng kể từ ngày công bố tuyển sinh Khóa IPL6 với hàng ngàn thí sinh trên khắp cả nước và trải qua 5 vòng thi đầy thử thách, thế hệ “hạt giống lãnh đạo” thứ 6 đã lộ diện và cũng đã sẵn sàng ra mắt vào dịp kỷ niệm ngày truyền thống IPL sắp tới.
Đặc biệt, trong sự kiện này, IPL Scholarship cũng sẽ chính thức công bố một dự án cộng đồng chung đầy ý nghĩa của các thế hệ IPL mang tên “Cổng tri thức OpenEdu”. Đây sẽ là một cổng tri thức với khối lượng tri thức tinh hoa đồ sộ, được khởi nguồn từ Đề án tốt nghiệp của Khóa IPL5, có thể được hiểu như là “NGÔI TRƯỜNG KHAI PHÓNG TRỰC TUYẾN” nhằm giúp người học có thể tự học, tự lực khai phóng bản thân bằng tri thức toàn cầu ở mọi nơi, mọi lúc mà không còn bị rào cản về thời gian, địa điểm, ngôn ngữ, bản quyền hay chi phí.
IPL không chỉ là nơi chia sẻ tri thức khai phóng và tinh hoa lãnh đạo cho các IPLers đã vượt qua 5 vòng thi tuyển sinh, mà còn mong muốn nghĩ cách nào đó để lan tỏa tri thức tinh hoa cho cộng đồng. Nhận thấy ý nghĩa của dự án này, IPL Scholarship đã nhất trí xây dựng “Cổng tri thức OpenEdu” thành một “dự án cộng đồng” chung của các thế hệ IPLer và đồng thời cũng là một chiếc cầu nối gắn kết IPL Scholarship với các nguồn lực xã hội để cùng nhau làm một điều gì đó giản dị, ý nghĩa cho cộng đồng, nhất là cộng đồng trẻ.
 
THÔNG TIN VỀ SỰ KIỆN
Tên sự kiện
:
IPL Day 2019
Thời gian
:
18h30 - 21h00, Thứ Tư, ngày 06/11/2019
Địa điểm
:
KS. REX, 141 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM
Nội dung chính
:
+ Phần 1: Ra mắt Cổng tri thức OpenEdu
+ Phần 2: Lễ tốt nghiệp của Khóa IPL3 & IPL4
+ Phần 3: Lễ khai giảng Khóa IPL mới - Khóa IPL6
Tham dự
:
+ Các Hội đồng, Ban điều hành và Ban giảng huấn của Chương trình IPL;;
+ Các nhân sỹ, trí thức, chuyên gia… có tâm huyết với giáo dục khai phóng;
+ Các doanh nhân có trăn trở với việc phát triển thế hệ trẻ ưu tú của nước nhà;
+ Các nhà tài trợ, cơ quan báo đài, đối tác thân hữu của Chương Trình IPL;
+ Học viên của 6 thế hệ IPL 1, 2, 3, 4, 5, 6;
+ Những bạn trẻ gắn bó và tâm huyết với Cộng đồng IPL và Cộng đồng OpenEdu.
Trang phục
:
Trang trọng, lịch sự
 

ĐĂNG KÝ THAM DỰ
Sự kiện này chỉ dành cho những người được mời. Để nhận Thư mời
tham dự sự kiện ý nghĩa này, vui lòng đăng ký tham dự TẠI ĐÂY
Hạn chót đăng ký tham dự
24h00 ngày 03/11/2019
Do sức chứa của khán phòng có hạn, vì vậy BTC
xin phép ưu tiên cho những Quý vị đăng ký sớm.
*Lưu ý:
- Sự kiện này hoàn toàn không thu phí tham dự
- Sự kiện phục vụ nước uống miễn phí, không phục vụ thức ăn
- Website chính thức của IPL Scholarship: www.IPL.edu.vn
 
 
 
-
Sự kiện này hoàn toàn không thu phí tham dự.
 
Sự kiện phục vụ nước uống miễn phí, không phục vụ thức ăn.
 
Website chính thức của IPL Scholarship: www.IPL.edu.vn