Tuyển sinh

Tin tức

Đào tạo "hạt giống lãnh đạo doanh nghiệp"

TT - Ngày 24-7, dự án "Phát triển hạt giống lãnh đạo doanh nghiệp" (IPL) do các doanh nhân và trí thức phối hợp Trường doanh nhân PACE sáng lập và triển khai thực hiện đã được công bố.

Ông Giản Tư Trung - hiệu trưởng PACE, một đại diện của hội đồng sáng lập IPL - cho biết tất cả các bạn trẻ ưu tú trên khắp mọi miền của đất nước, tuổi từ 21-26; giỏi tiếng Anh; có khát vọng và có tố chất trở thành lãnh đạo (bất kể học trong hay ngoài nước, tốt nghiệp chuyên ngành nào) đều có cơ hội dự tuyển. Ứng viên sẽ trải qua 5 vòng thi tuyển.

Cụ thể, vòng 1 xét hồ sơ, vòng 2 làm bài luận theo đề cho sẵn và thư nhận xét về ứng viên của ít nhất một người có uy tín trong xã hội, vòng 3 thi viết (bài thi tổng hợp), vòng 4 thể hiện bản thân, vòng 5 hội đồng tuyển sinh sẽ phỏng vấn trực tiếp.

Hằng năm, dự án dự kiến tuyển chọn 50-200 ứng viên xuất sắc nhất cho dự án này. Dự án không đặt nặng vấn đề số lượng mà chỉ tuyển những ứng viên đạt yêu cầu. 100% ứng viên trúng tuyển sẽ có cơ hội được tài trợ học bổng để tham dự chương trình này. Mỗi suất học bổng của khóa đầu tiên trị giá 85 triệu đồng. Học bổng có thể là học bổng của chương trình hay học bổng do các doanh nghiệp tài trợ, hoặc do chương trình và doanh nghiệp đồng tài trợ. Để biết thêm thông tin chi tiết về học bổng, ứng viên có thể tham khảo trên website của chương trình (www.IPL.edu.vn hoặc www.PACE.edu.vn).

Sau khi vượt qua năm vòng thi tuyển sinh, ứng viên sẽ trở thành học viên và tham gia một chương trình đào tạo đặc biệt kéo dài 9 tháng. Sau đó, ứng viên sẽ có quá trình trải nghiệm 5 năm tại các doanh nghiệp. Doanh nghiệp lúc này sẽ là phòng "thí nghiệm" về quản lý và lãnh đạo của các "hạt giống lãnh đạo". Trong thời gian năm năm trải nghiệm này, định kỳ hằng quý các học viên sẽ về trường để tham gia các hoạt động nhằm liên tục cập nhật kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm lãnh đạo.

Cho đến thời điểm hiện nay, số học bổng đầu tiên của dự án được các nhà sáng lập, các doanh nghiệp tài trợ là 10 tỉ đồng.

V.H.Q.
Theo: Tuổi Trẻ

 

THÔNG BÁO KẾT QUẢ VÒNG 2 - IPL SCHOLARSHIP KHÓA 8

Kết quả Vòng 2 của kỳ tuyển sinh IPL Scholarship Khóa 8 đã được gửi đến tất cả các ứng viên qua email mà ứng viên...

THÔNG BÁO KẾT QUẢ VÒNG 1 - IPL SCHOLARSHIP KHÓA 8

Kết quả Vòng 1 của Kỳ tuyển sinh IPL Scholarship Khóa 8 đã được gửi đến tất cả các ứng viên qua email mà ứng viên...

THÔNG BÁO ĐÓNG CỔNG ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN

IPL Scholarship cảm ơn các bạn đã quan tâm và đăng ký dự tuyển IPL Scholarship Khóa 8. Hạn chót gửi Hồ sơ dự tuyển...

IPL INFO SESSION - Học "Lãnh đạo Khai phóng" là học gì?

Buổi Info Session này cũng sẽ làm rõ các “Q&A” về IPL Scholarship Khóa 8 đang tuyển sinh. Tại đây, các doanh nhân trẻ...