Tuyển sinh

Tin tức

Giao lưu Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần. Nhân dịp này, Chương trình IPL sẽ tổ chức một buổi gặp mặt và giao lưu thân mật dành cho Học viên IPL1 và một số thành viên của Cộng đồng IPL với thông tin chi tiết như sau:

NỮ QUYỀN XƯA và NAY

 Diễn giả: TS. Bùi Trân Phượng - Hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen

Tp.Hồ Chí Minh, ngày 05/03/2011

TS. Bùi Trân Phượng được xem là một trong những gương mặt nữ trí thức nổi bật của Việt Nam, không chỉ được biết đến với vai trò người lãnh đạo của một tổ chức giáo dục năng động và có nhiều đổi mới, bà còn được xem là người có những đóng góp lớn với lĩnh vực nghiên cứu về lịch sử phụ nữ, lịch sử giới với các dự án nghiên cứu của mình về đề tài này.

Trong chương trình, TS. Bùi Trân Phượng sẽ cùng chia sẻ và đối thoại với các thành viên của cộng đồng IPL một số chủ đề như: Phụ nữ xưa và nay (Chân dung, vai trò và những chuẩn mực của người phụ nữ có gì khác biệt, thay đổi theo thời gian và sự phát triển của xã hội); Phụ nữ và sự nghiệp-gia đình (Có hay không một phương án cân bằng sự nghiệp-gia đình của những người phụ nữ thành đạt, những doanh nhân nữ…); cũng như chính những trải nghiệm của bà ở vai trò một người phụ nữ giữ cương vị lãnh đạo.

Ban Tổ Chức xin gửi thông tin này đến Cộng đồng IPL để các bạn quan tâm có thể đăng ký tham dự. Ban Tổ Chức sẽ dành 20 thư mời tham dự chương trình cho 20 thành viên đại diện Cộng đồng IPL gửi thông tin đăng ký sớm nhất. (Do số lượng người tham dự đã vượt quá số chỗ trong khán phòng nên Ban Tổ Chức đã ngưng nhận đăng ký tham dự từ ngày 03/03/2011).

Mọi thắc mắc về chương trình, xin vui lòng liên hệ với Ban Tổ Chức qua email info@IPL.edu.vn để được hỗ trợ và hướng dẫn.

Hẹn gặp các bạn trong chương trình giao lưu thú vị này nhé.

BAN TỔ CHỨC


THÔNG BÁO KẾT QUẢ VÒNG 2 - IPL SCHOLARSHIP KHÓA 8

Kết quả Vòng 2 của kỳ tuyển sinh IPL Scholarship Khóa 8 đã được gửi đến tất cả các ứng viên qua email mà ứng viên...

THÔNG BÁO KẾT QUẢ VÒNG 1 - IPL SCHOLARSHIP KHÓA 8

Kết quả Vòng 1 của Kỳ tuyển sinh IPL Scholarship Khóa 8 đã được gửi đến tất cả các ứng viên qua email mà ứng viên...

THÔNG BÁO ĐÓNG CỔNG ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN

IPL Scholarship cảm ơn các bạn đã quan tâm và đăng ký dự tuyển IPL Scholarship Khóa 8. Hạn chót gửi Hồ sơ dự tuyển...

IPL INFO SESSION - Học "Lãnh đạo Khai phóng" là học gì?

Buổi Info Session này cũng sẽ làm rõ các “Q&A” về IPL Scholarship Khóa 8 đang tuyển sinh. Tại đây, các doanh nhân trẻ...